คำถามที่พบบ่อย

Order

วิธีการชอปออนไลน์

หากท่านต้องการซื้อสินค้า ที่มีหลายสี ท่านสามารถเริ่มต้นด้วยการเลือกรุ่นสินค้าที่ต้องการ >> เลือกสีที่ต้องการ >> เลือกขนาดที่ต้องการ >> ระบุจำนวนชิ้น หลังจากนั้น คลิก “เพิ่มสินค้าในตะกร้า” หากท่านต้องการให้ระบบจดจำรายการสินค้า ท่านต้องเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีทุกครั้งก่อนการเลือกซื้อสินค้า หากท่านไม่มีบัญชีบนเว็บไซต์มาก่อน ท่านสามารถลงทะเบียนได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

วิธีการอัพเดทข้อมูลใน ตะกร้าสินค้า

ท่านสามารถตรวจสอบและแก้ไข “ตะกร้าสินค้า” ของท่าน กรุณาคลิก “อัพเดทตะกร้าสินค้า” เพื่อตรวจสอบและแก้ไขข้อมูล เช่น ต้องการเปลี่ยนไซส์หรือเพิ่มจำนวนชิ้นสินค้า เป็นต้น

ระยะเวลาการจัดส่งสินค้า

ท่านจะได้รับสินค้าภายใน 3-5 วัน นับจากการทำรายการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ และทางบริษัทต้องขออภัยหากระยะเวลาการจัดส่งอาจจะใช้เวลาเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 7-10 วัน สำหรับช่วงที่มีการสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก

การติดตามสถานะคำสั่งซื้อ

ท่านจะได้รับอีเมลแจ้งรายละเอียดคำสั่งซื้อ รวมทั้งหมายเลขการจัดส่ง เมื่อมีการดำเนินการเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่ง หรือท่านสามารถเข้าสู่ระบบที่หน้าเว็บไซต์ และไปที่ "บัญชีของฉัน" เพื่อตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อที่หัวข้อ "ประวัติการสั่งซื้อ" ได้เช่นเดียวกัน

สามารถเปลี่ยนแปลงรายละเอียดการสั่งซื้อเมื่อการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ได้หรือไม่

ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของคำสั่งซื้อเมื่อการสั่งซื้อรายการนั้น เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว ต้องขออภัยในความไม่สะดวก

ท่านสามารถทำอะไรได้บ้าง หากค้นหาสินค้าที่ต้องการไม่พบหรือไม่มีขนาดของสินค้าที่ต้องการ

สินค้าที่แสดงที่หน้าเว็บไซต์เป็นสินค้าที่สามารถเพิ่มลงไปในตะกร้าสินค้าและสั่งซื้อสินค้าได้ แต่ถ้าท่านไม่สามารถกดเพิ่มสินค้าไปที่ตะกร้าสินค้าหลังจากท่านได้เลือกสีและขนาดของสินค้าแล้ว นั่นหมายความว่า สินค้าที่ท่านเลือกมีจำนวนไม่เพียงพอในการสั่งซื้อ หรือหากท่านเลือกสินค้าและเพิ่มลงในตะกร้าสินค้าแล้ว แต่ไม่สามารถทำรายการชำระเงินได้ อาจจะเกิดจากจำนวนสินค้าไม่เพียงพอในการทำรายการ ณ เวลาที่ทำการชำระเงิน ขอให้ท่านตรวจสอบการแจ้งเตือนจากระบบในการทำรายการและตรวจสอบตะกร้าสินค้า ก่อนดำเนินการในทุกๆ ครั้ง

สามารถซื้อสินค้า FitFlop ได้ที่ไหนบ้าง

นอกจากการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ทางบริษัทมีให้บริการแล้วนั้น ท่านสามารถตรวจสอบสาขาที่อยู่ใกล้ท่าน เพื่อซื้อสินค้าได้อีกช่องทาง ได้ ที่นี่

มีบัตรของขวัญหรือบัตรแทนเงินสดจัดจำหน่ายหรือไม่

ทางบริษัท ไม่มีบัตรของขวัญหรือบัตรแทนเงินสดจัดจำหน่ายในขณะนี้

มีพื้นรองเท้าหรือเชือกรองเท้าจัดจำหน่ายหรือไม่

ทางบริษัท ไม่มีพื้นรองเท้าหรือเชือกรองเท้าจัดจำหน่ายในขณะนี้

Payment

วิธีการชำระเงิน

ท่านสามารถเลือก วิธีการชำระเงินได้หลายวิธี ขึ้นกับความสะดวกสบายและสิทธิพิเศษที่มีให้ท่านในขณะนั้น

1. บัตรเครดิต / บัตรเดบิต - ท่านสามารถชำระเงินผ่านตัวแทนรับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต / บัตรเดบิต ซึ่งทำรายการผ่าน 2C2P ด้วยการใส่ข้อมูล ชื่อ-นามสกุล เลขที่บัตร วันหมดอายุของบัตร และ เลขรหัส CVV ที่หน้าเว็บไซต์ของ 2C2P เพื่อทำรายการ โดยทำตามขั้นตอนต่างๆ ของเว็บไซต์ 2C2P

2. อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง / โมบายแบงค์กิ้ง / ชำระเงินผ่าน ATM - ท่านสามารถเลือกวิธีชำระเงินผ่านบริการของธนาคารต่างๆ ด้วยการชำระเงินผ่านตัวแทน 1-2-3 Service ด้วยการใช้เลขอ้างอิง (reference code) และชำระผ่าน โมบายแบงค์กิ้ง (KBANK, SCB, BBL, KTB, BAY, GSB) หรือชำระเงินที่ตู้ ATM (KBANK, SCB, BBL, KTB, BAY) ภายในเงื่อนไขและระยะเวลาที่กำหนด

3. เคาน์เตอร์เซอร์วิส (Counter Sevice) - ท่านสามารถเลือกวิธีชำระเงินผ่านบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส (Counter Service) ด้วยการทำรายการผ่าน 1-2-3 Service ในขณะสั่งซื้อ เมื่อทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อย ท่านจะได้รับหมายเลขอ้างอิง (reference code) ซึ่งท่านจะต้องเลือกรูปแบบการพิมพ์รายการออกมา และทำรายการชำระเงินที่ จุดรับชำระของ Counter Service เป็นขั้นตอนสุดท้าย โดยมีให้บริการที่ Boonterm, Big C, Pay@Post, Tesco Lotus, CenPay, TMN

4. atome - ท่านสามารถเลือกวิธีการชำระเงินผ่าน atome ซึ่งเป็นตัวแทนที่มอบสิทธิพิเศษในการแบ่งจ่ายง่ายๆ ตามเงื่อนไขของบริษัท

ท่านสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิต / บัตรเดบิตที่ออกโดยธนาคารหรือสถาบันการเงินต่างประเทศได้ และเลือกที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า เป็นที่อยู่ในประเทศไทยได้หรือไม่

ท่านสามารถใช้บัตรเครดิต / บัตรเดบิตที่ออกโดยธนาคารหรือสถาบันการเงินต่างประเทศ ชำระเงินได้ โดยท่านควรจะตรวจสอบเงื่อนไขในการใช้งานช้อปสินค้าออนไลน์ จากสถาบันการเงินหรือธนาคารผู้ออกบัตรอีกครั้ง ก่อนทำรายการ และคำสั่งซื้อจะต้องระบุที่อยู่ในการจัดส่งเป็นที่อยู่ภายในประเทศไทย เท่านั้น

Contact

สามารถติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้า (Customer Service) ได้อย่างไรบ้าง

ท่านสามารถส่งอีเมลในข้อสงสัยหรือต้องการความช่วยเหลือ มาที่ admin@fitflop.co.th หรือท่านสามารถติดต่อสอบถามผ่านโทรศัพท์หมายเลข 02 0266524 ระหว่างช่วงเวลา 9.00 - 23.00 น. จันทร์-ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

Delivery

ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้า

ฟรี! ค่าจัดส่ง ไม่มีขั้นต่ำ ทุกคำสั่งซื้อ

(อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ โปรดตรวจสอบเงื่อนไข ทุกๆ ครั้ง ในการสั่งซื้อ)

สินค้าถูกจัดส่งอย่างไร

สินค้าจะถูกบรรจุหีบห่อที่เหมาะสมและปลอดภัยในการจัดส่ง และจัดส่งด้วย บริษัทขนส่งที่ได้มาตรฐาน และทางผู้จัดส่งอาจจะมีการติดต่อเพื่อยืนยันและนัดหมายการจัดส่งก่อนจะส่งสินค้าให้ท่าน

สามารถเลือกที่อยู่อื่นๆ ในการจัดส่งเช่น ที่ทำงาน ได้หรือไม่

ท่านสามารถเลือกที่อยู่ในการจัดส่งได้ทั้งที่อยู่ส่วนตัว และที่ทำงาน หากที่อยู่นั้น เป็นที่อยู่ที่มีที่ตั้งชัดเจน และอนุญาตให้เจ้าหน้าที่ขนส่งเข้าไปติดต่อเพื่อส่งสินค้าได้ รวมทั้ง ท่านจะต้องกรอกข้อมูลประกอบการจัดส่งที่ถูกต้องชัดเจน เช่น ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ ของผู้รับสินค้า

สามารถส่งสินค้าไปปลายทางที่ต่างประเทศได้หรือไม่

ขณะนี้ บริษัทมีบริการการส่งสินค้าเฉพาะที่อยู่ในการจัดส่งในประเทศไทยเท่านั้น

Returns & Refunds

มีค่าใช้จ่ายในการคืนสินค้าหรือไม่

ท่านจะได้รับสิทธิคืนสินค้าไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เมื่อตรงกับเงื่อนไข อย่างใดอย่างหนึ่งด้านล่างนี้

1. ถ้าท่านได้รับสินค้าไม่ตรงหรือผิดไปจากรายการสินค้าในคำสั่งซื้อ
2. ถ้าท่านได้รับสินค้าที่ชำรุด เสียหาย เนื่องจากการผลิต
3. ถ้าสินค้าของท่านสูญหาย หรือเกิดความขัดข้อง ระหว่างการจัดส่งสินค้า

โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

สามารถทำรายการคืนเงินได้อย่างไร

กรุณาติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้า (Customer Service) ทางทีมศูนย์บริการลูกค้าจะดำเนินการตามคำขอให้กับท่าน สำหรับระยะเวลาในการคืนเงินขึ้นอยู่กับวิธีการชำระเงินที่ท่านได้เลือกในคำสั่งซื้อที่ท่านได้ทำการยกเลิก โปรดตรวจสอบรายละเอียดเงื่อนไขของแต่ละประเภทอีกครั้ง

ระยะเวลาในการคืนเงิน

TBA

Technology & Foot Health

สามารถใช้งานรองเท้า FitFlop กับการวิ่ง ออกกำลังกาย หรือ ปั่นจักรยานได้หรือไม่

ขอแนะนำให้ท่านใช้รองเท้า FitFlop สำหรับกิจกรรมทั่วๆ ไป ในชีวิตประจำวัน เช่น เดินเล่น หรือกิจกรรมอื่นๆ ทั่วไป ที่ไม่ได้เฉพาะเจาะจงในการออกกำลังกาย

สามารถใช้ กายอุปกรณ์ หรืออุปกรณ์เสริมทางการแพทย์ ร่วมกับ รองเท้า FitFlop ได้หรือไม่

ทางบริษัทเชื่อมั่นว่า เราได้มอบรองเท้า FitFlop ซึ่งเป็นรองเท้าที่ดีที่เหมาะสมตามธรรมชาติของเท้า (ไม่ว่าจะเป็นการใส่ถุงเท้าหรือไม่) อย่างไรก็ตาม หากท่านมีข้อควรระวังทางสุขภาพที่เกี่ยวกับเท้า ทางบริษัทแนะนำให้ท่านปรึกษาแพทย์ประจำตัวท่าน หรือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเท้า และปฎิบัติตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด เนื่องจากอาจจะมีลักษณะเฉพาะในบางอย่าง แตกต่างออกไป ในการใช้งาน ของแต่ละบุคคล